top of page
20210422_193127.jpg

Polisïau ALC

Mae’r datganiad hwn yn manylu ar ddefnydd ein hysgol o’r GAD yn 2024/2025.

Mae’r Grant Datblygu Disgyblion (GAD) yn gyllid a roddir i bob ysgol a lleoliad addysgol yng Nghymru. Y nod yw codi cyrhaeddiad plant a phobl ifanc o gartrefi incwm isel drwy leihau’r rhwystrau y maent yn aml yn eu hwynebu i gyflawni eu llawn botensial. Rhoddir y cyllid ar sail flynyddol ariannol, yn seiliedig ar nifer y plant a phobl ifanc cymwys.

Trosolwg o'r Ysgol

School name

Number of learners in school

Proportion (%) of PDG eligible learners

Date this statement was published

Date on which it will be reviewed

Statement authorised by

PDG Lead

​Governor Lead

Abertillery Learning Community

1666 (PLASC 2024)

21.4% (PLASC 2024)

Oct-25

Mar-26

T. Jarvis

T. Jarvis

Trosolwg Ariannu

Detail

PDG funding allocation this academic year

​Total budget for this academic year

Amount

£510,257

  • Cyflwyno cwricwlwm amgen wedi’i dargedu a phwrpasol i fodloni anghenion dysgwyr Cyfnod Allweddol 4 sydd fwyaf mewn perygl o ddod yn NEET (Ddim mewn Addysg, Cyflogaeth na Hyfforddiant).

  • Darparu Arweinwyr Bugeiliol i dargedu lles a mentora, a chymorth pontio ar gyfer dysgwyr eFSM a’u teuluoedd.

  • Cynorthwywyr Cymorth Llythrennedd Emosiynol (ELSA) gyda hyfforddiant arbenigol i gefnogi datblygiad emosiynol dysgwyr a nodwyd.

  • Ymyriadau llythrennedd a rhifedd i gefnogi dysgu o’r Blynyddoedd Cynnar i Gyfnod Allweddol 3.

Intended Outcome

Improve eFSM pupil outcomes against the capped 9 indicator in line with academic predictions

Success criteria

A further increase in eFSM pupil outcomes in line with data and clear evidence of a reduction in the gap between eFSM and non eFSM pupil achievement

Reduce the number of fixed term exclusions for eFSM pupils with low prior attainment

Improve the attendance of eFSM pupils to school in all year groups

Develop partnerships and support networks with families of eFSM pupils

The number of incidents and days lost to FTE for identified eFSM pupils reduced for 25/26 reduced when compared to the previous academic year

A reduction in absence for all targetted eFSM pupils and the gap between eFSM and non eFSM pupil attendance narrowed

Targeted pastoral care, family support and intervention in place and successfully narrowing the achievement gap between pupils who are eFSM and those that are not

  • Cyflwyno cwricwlwm amgen wedi’i dargedu a phwrpasol i fodloni anghenion dysgwyr Cyfnod Allweddol 4 sydd fwyaf mewn perygl o ddod yn NEET (Ddim mewn Addysg, Cyflogaeth na Hyfforddiant).

  • Darparu Arweinwyr Bugeiliol i dargedu lles a mentora, a chymorth pontio ar gyfer dysgwyr eFSM a’u teuluoedd.

  • Cynorthwywyr Cymorth Llythrennedd Emosiynol (ELSA) gyda hyfforddiant arbenigol i gefnogi datblygiad emosiynol dysgwyr a nodwyd.

  • Ymyriadau llythrennedd a rhifedd i gefnogi dysgu o’r Blynyddoedd Cynnar i Gyfnod Allweddol 3.

  • Cyflwyno cwricwlwm amgen wedi’i dargedu a phwrpasol i fodloni anghenion dysgwyr Cyfnod Allweddol 4 sydd fwyaf mewn perygl o ddod yn NEET (Ddim mewn Addysg, Cyflogaeth na Hyfforddiant).

  • Darparu Arweinwyr Bugeiliol i dargedu lles a mentora, a chymorth pontio ar gyfer dysgwyr eFSM a’u teuluoedd.

  • Cynorthwywyr Cymorth Llythrennedd Emosiynol (ELSA) gyda hyfforddiant arbenigol i gefnogi datblygiad emosiynol dysgwyr a nodwyd.

  • Ymyriadau llythrennedd a rhifedd i gefnogi dysgu o’r Blynyddoedd Cynnar i Gyfnod Allweddol 3.

  • Cyflwyno cwricwlwm amgen wedi’i dargedu a phwrpasol i fodloni anghenion dysgwyr Cyfnod Allweddol 4 sydd fwyaf mewn perygl o ddod yn NEET (Ddim mewn Addysg, Cyflogaeth na Hyfforddiant).

  • Darparu Arweinwyr Bugeiliol i dargedu lles a mentora, a chymorth pontio ar gyfer dysgwyr eFSM a’u teuluoedd.

  • Cynorthwywyr Cymorth Llythrennedd Emosiynol (ELSA) gyda hyfforddiant arbenigol i gefnogi datblygiad emosiynol dysgwyr a nodwyd.

  • Ymyriadau llythrennedd a rhifedd i gefnogi dysgu o’r Blynyddoedd Cynnar i Gyfnod Allweddol 3.

Activity

Alternative Curriuculum - Engage Project. The delivery of a targeted and purposeful curriculum to meet the needs of Key Stage 4 learners most at risk of becoming NEET

Evidence that supports this approach

Small class sizes and specific, bespoke educational packages delivered via experienced tutors to provide genuinely authentic and alternative pathways to success for key identied, low prior attaining, eFSM pupils and those at risk of exclusion

  • Cyflwyno cwricwlwm amgen wedi’i dargedu a phwrpasol i fodloni anghenion dysgwyr Cyfnod Allweddol 4 sydd fwyaf mewn perygl o ddod yn NEET (Ddim mewn Addysg, Cyflogaeth na Hyfforddiant).

  • Darparu Arweinwyr Bugeiliol i dargedu lles a mentora, a chymorth pontio ar gyfer dysgwyr eFSM a’u teuluoedd.

  • Cynorthwywyr Cymorth Llythrennedd Emosiynol (ELSA) gyda hyfforddiant arbenigol i gefnogi datblygiad emosiynol dysgwyr a nodwyd.

  • Ymyriadau llythrennedd a rhifedd i gefnogi dysgu o’r Blynyddoedd Cynnar i Gyfnod Allweddol 3.

  • Cyflwyno cwricwlwm amgen wedi’i dargedu a phwrpasol i fodloni anghenion dysgwyr Cyfnod Allweddol 4 sydd fwyaf mewn perygl o ddod yn NEET (Ddim mewn Addysg, Cyflogaeth na Hyfforddiant).

  • Darparu Arweinwyr Bugeiliol i dargedu lles a mentora, a chymorth pontio ar gyfer dysgwyr eFSM a’u teuluoedd.

  • Cynorthwywyr Cymorth Llythrennedd Emosiynol (ELSA) gyda hyfforddiant arbenigol i gefnogi datblygiad emosiynol dysgwyr a nodwyd.

  • Ymyriadau llythrennedd a rhifedd i gefnogi dysgu o’r Blynyddoedd Cynnar i Gyfnod Allweddol 3.

Activity

Family engagement officer recruitment to be maintained

Literacy and Numeracy interventions across the 3-16 learning community

Evidence that supports this approach

Support for family engagement and opportunities to suport with early intervention, help and support

Targeted interventions to address misconceptions and support success within mainstraem for identifed eFSM pupils, reducing barriers to learning

  • Cyflwyno cwricwlwm amgen wedi’i dargedu a phwrpasol i fodloni anghenion dysgwyr Cyfnod Allweddol 4 sydd fwyaf mewn perygl o ddod yn NEET (Ddim mewn Addysg, Cyflogaeth na Hyfforddiant).

  • Darparu Arweinwyr Bugeiliol i dargedu lles a mentora, a chymorth pontio ar gyfer dysgwyr eFSM a’u teuluoedd.

  • Cynorthwywyr Cymorth Llythrennedd Emosiynol (ELSA) gyda hyfforddiant arbenigol i gefnogi datblygiad emosiynol dysgwyr a nodwyd.

  • Ymyriadau llythrennedd a rhifedd i gefnogi dysgu o’r Blynyddoedd Cynnar i Gyfnod Allweddol 3.

  • Cyflwyno cwricwlwm amgen wedi’i dargedu a phwrpasol i fodloni anghenion dysgwyr Cyfnod Allweddol 4 sydd fwyaf mewn perygl o ddod yn NEET (Ddim mewn Addysg, Cyflogaeth na Hyfforddiant).

  • Darparu Arweinwyr Bugeiliol i dargedu lles a mentora, a chymorth pontio ar gyfer dysgwyr eFSM a’u teuluoedd.

  • Cynorthwywyr Cymorth Llythrennedd Emosiynol (ELSA) gyda hyfforddiant arbenigol i gefnogi datblygiad emosiynol dysgwyr a nodwyd.

  • Ymyriadau llythrennedd a rhifedd i gefnogi dysgu o’r Blynyddoedd Cynnar i Gyfnod Allweddol 3.

Activity

ELSA intervention across the 3-16 learning community

Evidence that supports this approach

Social and emotional support provided for identified eFSM pupils to allow them to develop strategies to regulate and therefore engage more purposefully in learning

The provision of pastoral leads in Key Stage 3 & 4

Staff with expertise to support identified eFSM pupils with social and academic barriers to success, including supprting strong attendance to school and a reductio in exclusions

  • Cyflwyno cwricwlwm amgen wedi’i dargedu a phwrpasol i fodloni anghenion dysgwyr Cyfnod Allweddol 4 sydd fwyaf mewn perygl o ddod yn NEET (Ddim mewn Addysg, Cyflogaeth na Hyfforddiant).

  • Darparu Arweinwyr Bugeiliol i dargedu lles a mentora, a chymorth pontio ar gyfer dysgwyr eFSM a’u teuluoedd.

  • Cynorthwywyr Cymorth Llythrennedd Emosiynol (ELSA) gyda hyfforddiant arbenigol i gefnogi datblygiad emosiynol dysgwyr a nodwyd.

  • Ymyriadau llythrennedd a rhifedd i gefnogi dysgu o’r Blynyddoedd Cynnar i Gyfnod Allweddol 3.

  • Cyflwyno cwricwlwm amgen wedi’i dargedu a phwrpasol i fodloni anghenion dysgwyr Cyfnod Allweddol 4 sydd fwyaf mewn perygl o ddod yn NEET (Ddim mewn Addysg, Cyflogaeth na Hyfforddiant).

  • Darparu Arweinwyr Bugeiliol i dargedu lles a mentora, a chymorth pontio ar gyfer dysgwyr eFSM a’u teuluoedd.

  • Cynorthwywyr Cymorth Llythrennedd Emosiynol (ELSA) gyda hyfforddiant arbenigol i gefnogi datblygiad emosiynol dysgwyr a nodwyd.

  • Ymyriadau llythrennedd a rhifedd i gefnogi dysgu o’r Blynyddoedd Cynnar i Gyfnod Allweddol 3.

Activity

Alternative Curriuculum - Engage Project. The delivery of a targeted and purposeful curriculum to meet the needs of Key Stage 4 learners most at risk of becoming NEET

Literacy and Numeracy interventions across the 3-16 learning community

The provision of pastoral leads and ELSA Intervention

Impact

eFSM outcomes for identified Engage pupils in line with predictions and in a few cases above exopectations

Interventions established and ongoing, 3-16, and supporting pupils to plug gaps to allow them to access mainstream provision

Attendance spotlighted by Estyn as good practice and a continued reduction in fixed term exclusions for 24/25

Cymuned Ddysgu Abertillery

  • Facebook
  • X

Pennaeth: Mrs Meryl Echeverry

Dirprwy Bennaeth: Mrs Kate Olsen

 

Cymuned Ddysgu Abertillery, Alma Street,  Abertillery, NP13 1YL

Ffôn: 01495 355911

E-bost:  info@abertillery3-16.co.uk

© Copyright
3-16-Logo_2019.png

Codi Dyheadau - Gwireddu Potensial - Diogelu Dyfodol

bottom of page