

Polisïau ALC
Mae’r datganiad hwn yn manylu ar ddefnydd ein hysgol o’r GAD yn 2024/2025.
Mae’r Grant Datblygu Disgyblion (GAD) yn gyllid a roddir i bob ysgol a lleoliad addysgol yng Nghymru. Y nod yw codi cyrhaeddiad plant a phobl ifanc o gartrefi incwm isel drwy leihau’r rhwystrau y maent yn aml yn eu hwynebu i gyflawni eu llawn botensial. Rhoddir y cyllid ar sail flynyddol ariannol, yn seiliedig ar nifer y plant a phobl ifanc cymwys.
Trosolwg o'r Ysgol
School name
Number of learners in school
Proportion (%) of PDG eligible learners
Date this statement was published
Date on which it will be reviewed
Statement authorised by
PDG Lead
Governor Lead
Abertillery Learning Community
1666 (PLASC 2024)
21.4% (PLASC 2024)
Oct-25
Mar-26
T. Jarvis
T. Jarvis
Trosolwg Ariannu
Detail
PDG funding allocation this academic year
Total budget for this academic year
Amount
£510,257
Cyflwyno cwricwlwm amgen wedi’i dargedu a phwrpasol i fodloni anghenion dysgwyr Cyfnod Allweddol 4 sydd fwyaf mewn perygl o ddod yn NEET (Ddim mewn Addysg, Cyflogaeth na Hyfforddiant).
Darparu Arweinwyr Bugeiliol i dargedu lles a mentora, a chymorth pontio ar gyfer dysgwyr eFSM a’u teuluoedd.
Cynorthwywyr Cymorth Llythrennedd Emosiynol (ELSA) gyda hyfforddiant arbenigol i gefnogi datblygiad emosiynol dysgwyr a nodwyd.
Ymyriadau llythrennedd a rhifedd i gefnogi dysgu o’r Blynyddoedd Cynnar i Gyfnod Allweddol 3.
Intended Outcome
Improve eFSM pupil outcomes against the capped 9 indicator in line with academic predictions
Success criteria
A further increase in eFSM pupil outcomes in line with data and clear evidence of a reduction in the gap between eFSM and non eFSM pupil achievement
Reduce the number of fixed term exclusions for eFSM pupils with low prior attainment
Improve the attendance of eFSM pupils to school in all year groups
Develop partnerships and support networks with families of eFSM pupils
The number of incidents and days lost to FTE for identified eFSM pupils reduced for 25/26 reduced when compared to the previous academic year
A reduction in absence for all targetted eFSM pupils and the gap between eFSM and non eFSM pupil attendance narrowed
Targeted pastoral care, family support and intervention in place and successfully narrowing the achievement gap between pupils who are eFSM and those that are not
Cyflwyno cwricwlwm amgen wedi’i dargedu a phwrpasol i fodloni anghenion dysgwyr Cyfnod Allweddol 4 sydd fwyaf mewn perygl o ddod yn NEET (Ddim mewn Addysg, Cyflogaeth na Hyfforddiant).
Darparu Arweinwyr Bugeiliol i dargedu lles a mentora, a chymorth pontio ar gyfer dysgwyr eFSM a’u teuluoedd.
Cynorthwywyr Cymorth Llythrennedd Emosiynol (ELSA) gyda hyfforddiant arbenigol i gefnogi datblygiad emosiynol dysgwyr a nodwyd.
Ymyriadau llythrennedd a rhifedd i gefnogi dysgu o’r Blynyddoedd Cynnar i Gyfnod Allweddol 3.
Cyflwyno cwricwlwm amgen wedi’i dargedu a phwrpasol i fodloni anghenion dysgwyr Cyfnod Allweddol 4 sydd fwyaf mewn perygl o ddod yn NEET (Ddim mewn Addysg, Cyflogaeth na Hyfforddiant).
Darparu Arweinwyr Bugeiliol i dargedu lles a mentora, a chymorth pontio ar gyfer dysgwyr eFSM a’u teuluoedd.
Cynorthwywyr Cymorth Llythrennedd Emosiynol (ELSA) gyda hyfforddiant arbenigol i gefnogi datblygiad emosiynol dysgwyr a nodwyd.
Ymyriadau llythrennedd a rhifedd i gefnogi dysgu o’r Blynyddoedd Cynnar i Gyfnod Allweddol 3.
Cyflwyno cwricwlwm amgen wedi’i dargedu a phwrpasol i fodloni anghenion dysgwyr Cyfnod Allweddol 4 sydd fwyaf mewn perygl o ddod yn NEET (Ddim mewn Addysg, Cyflogaeth na Hyfforddiant).
Darparu Arweinwyr Bugeiliol i dargedu lles a mentora, a chymorth pontio ar gyfer dysgwyr eFSM a’u teuluoedd.
Cynorthwywyr Cymorth Llythrennedd Emosiynol (ELSA) gyda hyfforddiant arbenigol i gefnogi datblygiad emosiynol dysgwyr a nodwyd.
Ymyriadau llythrennedd a rhifedd i gefnogi dysgu o’r Blynyddoedd Cynnar i Gyfnod Allweddol 3.
Activity
Alternative Curriuculum - Engage Project. The delivery of a targeted and purposeful curriculum to meet the needs of Key Stage 4 learners most at risk of becoming NEET
Evidence that supports this approach
Small class sizes and specific, bespoke educational packages delivered via experienced tutors to provide genuinely authentic and alternative pathways to success for key identied, low prior attaining, eFSM pupils and those at risk of exclusion
Cyflwyno cwricwlwm amgen wedi’i dargedu a phwrpasol i fodloni anghenion dysgwyr Cyfnod Allweddol 4 sydd fwyaf mewn perygl o ddod yn NEET (Ddim mewn Addysg, Cyflogaeth na Hyfforddiant).
Darparu Arweinwyr Bugeiliol i dargedu lles a mentora, a chymorth pontio ar gyfer dysgwyr eFSM a’u teuluoedd.
Cynorthwywyr Cymorth Llythrennedd Emosiynol (ELSA) gyda hyfforddiant arbenigol i gefnogi datblygiad emosiynol dysgwyr a nodwyd.
Ymyriadau llythrennedd a rhifedd i gefnogi dysgu o’r Blynyddoedd Cynnar i Gyfnod Allweddol 3.
Cyflwyno cwricwlwm amgen wedi’i dargedu a phwrpasol i fodloni anghenion dysgwyr Cyfnod Allweddol 4 sydd fwyaf mewn perygl o ddod yn NEET (Ddim mewn Addysg, Cyflogaeth na Hyfforddiant).
Darparu Arweinwyr Bugeiliol i dargedu lles a mentora, a chymorth pontio ar gyfer dysgwyr eFSM a’u teuluoedd.
Cynorthwywyr Cymorth Llythrennedd Emosiynol (ELSA) gyda hyfforddiant arbenigol i gefnogi datblygiad emosiynol dysgwyr a nodwyd.
Ymyriadau llythrennedd a rhifedd i gefnogi dysgu o’r Blynyddoedd Cynnar i Gyfnod Allweddol 3.
Activity
Family engagement officer recruitment to be maintained
Literacy and Numeracy interventions across the 3-16 learning community
Evidence that supports this approach
Support for family engagement and opportunities to suport with early intervention, help and support
Targeted interventions to address misconceptions and support success within mainstraem for identifed eFSM pupils, reducing barriers to learning
Cyflwyno cwricwlwm amgen wedi’i dargedu a phwrpasol i fodloni anghenion dysgwyr Cyfnod Allweddol 4 sydd fwyaf mewn perygl o ddod yn NEET (Ddim mewn Addysg, Cyflogaeth na Hyfforddiant).
Darparu Arweinwyr Bugeiliol i dargedu lles a mentora, a chymorth pontio ar gyfer dysgwyr eFSM a’u teuluoedd.
Cynorthwywyr Cymorth Llythrennedd Emosiynol (ELSA) gyda hyfforddiant arbenigol i gefnogi datblygiad emosiynol dysgwyr a nodwyd.
Ymyriadau llythrennedd a rhifedd i gefnogi dysgu o’r Blynyddoedd Cynnar i Gyfnod Allweddol 3.
Cyflwyno cwricwlwm amgen wedi’i dargedu a phwrpasol i fodloni anghenion dysgwyr Cyfnod Allweddol 4 sydd fwyaf mewn perygl o ddod yn NEET (Ddim mewn Addysg, Cyflogaeth na Hyfforddiant).
Darparu Arweinwyr Bugeiliol i dargedu lles a mentora, a chymorth pontio ar gyfer dysgwyr eFSM a’u teuluoedd.
Cynorthwywyr Cymorth Llythrennedd Emosiynol (ELSA) gyda hyfforddiant arbenigol i gefnogi datblygiad emosiynol dysgwyr a nodwyd.
Ymyriadau llythrennedd a rhifedd i gefnogi dysgu o’r Blynyddoedd Cynnar i Gyfnod Allweddol 3.
Activity
ELSA intervention across the 3-16 learning community
Evidence that supports this approach
Social and emotional support provided for identified eFSM pupils to allow them to develop strategies to regulate and therefore engage more purposefully in learning
The provision of pastoral leads in Key Stage 3 & 4
Staff with expertise to support identified eFSM pupils with social and academic barriers to success, including supprting strong attendance to school and a reductio in exclusions
Cyflwyno cwricwlwm amgen wedi’i dargedu a phwrpasol i fodloni anghenion dysgwyr Cyfnod Allweddol 4 sydd fwyaf mewn perygl o ddod yn NEET (Ddim mewn Addysg, Cyflogaeth na Hyfforddiant).
Darparu Arweinwyr Bugeiliol i dargedu lles a mentora, a chymorth pontio ar gyfer dysgwyr eFSM a’u teuluoedd.
Cynorthwywyr Cymorth Llythrennedd Emosiynol (ELSA) gyda hyfforddiant arbenigol i gefnogi datblygiad emosiynol dysgwyr a nodwyd.
Ymyriadau llythrennedd a rhifedd i gefnogi dysgu o’r Blynyddoedd Cynnar i Gyfnod Allweddol 3.
Cyflwyno cwricwlwm amgen wedi’i dargedu a phwrpasol i fodloni anghenion dysgwyr Cyfnod Allweddol 4 sydd fwyaf mewn perygl o ddod yn NEET (Ddim mewn Addysg, Cyflogaeth na Hyfforddiant).
Darparu Arweinwyr Bugeiliol i dargedu lles a mentora, a chymorth pontio ar gyfer dysgwyr eFSM a’u teuluoedd.
Cynorthwywyr Cymorth Llythrennedd Emosiynol (ELSA) gyda hyfforddiant arbenigol i gefnogi datblygiad emosiynol dysgwyr a nodwyd.
Ymyriadau llythrennedd a rhifedd i gefnogi dysgu o’r Blynyddoedd Cynnar i Gyfnod Allweddol 3.
Activity
Alternative Curriuculum - Engage Project. The delivery of a targeted and purposeful curriculum to meet the needs of Key Stage 4 learners most at risk of becoming NEET
Literacy and Numeracy interventions across the 3-16 learning community
The provision of pastoral leads and ELSA Intervention
Impact
eFSM outcomes for identified Engage pupils in line with predictions and in a few cases above exopectations
Interventions established and ongoing, 3-16, and supporting pupils to plug gaps to allow them to access mainstream provision
Attendance spotlighted by Estyn as good practice and a continued reduction in fixed term exclusions for 24/25


