top of page

Gwybodaeth Rhieni ALN 

Mae’n hanfodol bod ein holl ddysgwyr yn gallu manteisio ar ddarpariaeth llythrennedd, rhifedd a digidol uchel er mwyn sicrhau y gallant ddod yn llwyddiannus ar gyfer eu dyfodol.

Mae ein hadroddiad Estyn 2022 yn nodi bod "yr ysgol wedi datblygu a gweithredu strategaethau llwyddiannus i godi safonau disgyblion." Ac " Mae hyn wedi cyfrannu at gynnal medrau llythrennedd a rhifedd disgyblion yn ogystal â gwella eu medrau technoleg gwybodaeth a chyfathrebu (TGCh). O ganlyniad, mae safonau gwaith disgyblion a welwyd mewn gwersi a llyfrau yn ystod yr ymweliad hwn yn well nag ar y pryd. o'r arolygiad craidd, yn enwedig yn y cyfnod uwchradd."

hwbimage.png

Cliciwch ar un o'r tabiau isod:-

Llythrennedd

Literacy

Rhifedd

Numeracy

DCF

Mae’r Fframwaith Cymhwysedd Digidol, sy’n sefyll am y Fframwaith Cymhwysedd Digidol, yn rhan annatod o’r Cwricwlwm newydd i Gymru.
Rhaid inni i gyd fod yn modelu sgiliau’r Fframwaith ar draws y cwricwlwm.
Mae’n arf angenrheidiol i’n dysgwyr allu bod yn hyderus ac ymwybodol o’r byd digidol a meddu ar y sgiliau angenrheidiol ar gyfer eu dyfodol.

Mae’r Fframwaith Cymhwysedd Digidol (FfCD) yn offeryn y gellir ei ddefnyddio i fapio sgiliau digidol ar draws y cwricwlwm ym mhob Cyfnod Allweddol. Mae pedwar llinyn:

Dinasyddiaeth

DCF

Rhyngweithio a Chydweithio

Cynhyrchu

Data a Meddwl Cyfrifiadurol

Mynychodd Arweinwyr Digidol o ALC 3-16 ddigwyddiad i gynhyrchu adnoddau ar gyfer Diwrnod Defnyddio’r Rhyngrwyd yn Fwy Diogel 2024 eleni. Creodd Arweinwyr Digidol Google Slides ar bynciau seiberddiogelwch ac yna creu trosleisio ar y cyd. Rhannwyd yr adnoddau hyn gyda phob campws er mwyn helpu i hyrwyddo SID 2024, 'Law yn Llaw am well rhyngrwyd'.

Cymuned Ddysgu Abertillery

  • Facebook
  • X

Pennaeth: Mrs Meryl Echeverry

Dirprwy Bennaeth: Mrs Kate Olsen

 

Cymuned Ddysgu Abertillery, Alma Street,  Abertillery, NP13 1YL

Ffôn: 01495 355911

E-bost:  info@abertillery3-16.co.uk

© Copyright
3-16-Logo_2019.png

Codi Dyheadau - Gwireddu Potensial - Diogelu Dyfodol

bottom of page